Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Sản phẩm xách tay ở đâu chất lượng ? Hãy đến trong veo nhé

Share & Comment
       Bạn đã bao giờ từng hỏi những sản phẩm online liệu có đáng tin , có rất nhiều chủng loại sản phẩm đang được bán nhan nhản trên mạng nhưng không biết xuất xứ như thế nào ? liệu có đáng tin không ?
Đây là tâm lý chung của tất cả của mọi người khi mua online . Hôm nay , trong veo shop sẽ viết một bài cho các bạn , để các bạn hiểu rõ hơn cách thức mua hàng chất lượng và tại sao lại chọn chúng tôi khi mua mỹ phẩm nhé . 
       Khi các bạn mua hàng trên mạng , ở đây cụ thể là mỹ phẩm thì mỗi sản phẩm đều có một mã sản phẩm khác nhau . Và đều được in trên sản phẩm . Và nó sẽ là cái chúng ta có thể check được sản phẩm liệu có phải fake hay không ? hay sản phẩm là chính hãng . Các bạn nếu đang sử dụng 2 hệ điều hành ANDROID và IOS thì hãy lên store , và DOWLOAD phần mềm tên là ICHECK về điện thoại . Khi cài xong , bạn đã có thể check được sản phẩm rồi đó . Khi bạn mua bất kì sản phẩm nào trên mạng , bạn hãy mở phần mềm và quét ngay mã vạch để xác định xem sản phẩm đó là hàng GIẢ hay hàng THẬT . Ở đây mình sẽ lấy một ví dụ cho các bạn khi sử dụng ICHECK . 
trong veo
Hàng fake thì sẽ không có xuất xứ , còn sản phẩm chính hãng sẽ như bên phải đầy đủ thông tin
Nó cũng có thể dùng cho bất kì sản phẩm nào có mã mà bạn nghi rằng nó là hàng fake . Vậy tại sao mình lại nói điều này cho các bạn ? bạn biết đấy những sản phẩm online thì có 50% là hàng fake , nếu bạn không cẩn thận thì sẽ bị dính hàng fake ngay . Và các doanh nghiệp bán sản phẩm online , họ sẽ làm mọi cách cho các bạn mua sản phẩm và không cho đổi lại . Nhưng khi bạn mua sản phẩm của trong veo shop thì bạn cứ yên tâm đi, đối với các bạn ở Hà Nội thì khi mua sẽ được check ngay tại lúc giao hàng , nếu là fake thì không lấy nữa , và bên shop sẽ đền bù thỏa đáng cho các bạn . Còn đối với các bạn ở tỉnh khác thì bạn có thể chụp lại màn hình và gửi shop , và bên mình sẽ có hồi đáp rõ ràng và nếu là hàng của bọn mình gửi bạn mà fake thật thì sẽ đền bù gấp 10 sản phẩm luôn . Đây là một vài hình ảnh cho các bạn yên tâm mua hàng tại shop nhé . 
hóa đơn
Hóa đơn rõ ràng khi mua tại nước ngoài nhé
Chỉ với ICHECK các bạn đã có thể check sản phẩm fake hay không rồi ? mong quý vị sẽ trở thành nhà tiêu dùng thông thái khi chọn mua sản phẩm . 
Và Nếu những ai có ý định mua mỹ phẩm ở đâu mà chưa tìm được niềm tin thì hãy đến với trong veo shop . Các sản phẩm đã được chiết khấu rẻ hơn các của hiệu bán hàng chính hãng khác nhưng mà sản phẩm của shop là 100% chính hãng , bạn có thể check ngay tại shop nếu qua nhé . Cám ơn mọi người đã đọc và tin mua sản phẩm của shop . Chúc mọi người sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé !
Ngoài ra shop còn cung cấp các sản phẩm về mĩ phẩm khác như son môi , sữa rửa mặt , ...... . Bán buôn , bán lẻ số lượng lớn và chiết khấu cực lớn . 
Liên hệ : Miss trang :  01648610816 ( zalo , viber )
Địa chỉ : tòa B6A khu đô thị Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Cầu giấy - Hà Nội, Hà Nội
Fanpage : Trong veo 's
Tags: ,

Written by

Cosmetics from Usa . A Little corner of Veo ( Mỹ phẩm từ Usa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • About Hàng mĩ phẩm xách tay chính hãng nhất , giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu
  • Tags
  • Popular
 

Trong veo s

locnt.seoer@gmail.com

Tại sao lại chọn Trong veo s ?

Copyright © Trong Veo s' | Thiết kế và chỉnh sửa bởi locnt.seoer@gmail.com
Chia sẻ bởi