Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Nhận order Tomford New lipstick 2015 xách tay chính hãng

Share & Comment
Hiện nay , tại Trong veo thì son Tom ford đã hết một số các màu hot . Nên trong tuần tới chúng mình sẽ tiến hành nhập hàng thêm về . 
>>>>>  xem thêm Son tom ford  , Son colourpop ultra matte , Caudalie Eau de Beauté
son tomford
Hàng nhập chủ yếu lần này của chúng mình là Tomford New lipstick 2015 . Và bên mình sẽ nhận order từ hôm nay đến đúng thứ 4 tuần này . Để chốt đơn hàng , và đúng thứ 2 tuần sau , hàng sẽ theo máy bay về đến shop nhé . Đến lúc đó những ai đã đặt hàng chắc chắn sẽ nhận được hàng , nếu không có bất kì một rủi ro nào trong quá trình vận chuyển .
Giá lẻ : 1.3xx.000 VNĐ cho một thỏi lẻ , và mua buôn thì mời bạn qua page của chúng mình để được tư vấn và báo giá nhé
Yêu cầu : đặt cọc trước theo yêu cầu của bên mình , bạn inbox cho page số hàng order và sẽ nhận lại được số tiền cần đặt cọc trước . Và khi hàng về bọn mình sẽ chuyển ngay đến cho các bạn
Cám ơn mọi người đã tin tưởng và mua hàng của shop trong thời gian qua , hàng lúc nào cũng trong tình trạng cháy hết mức có thể dù hàng về đều đều hàng tuần .
son tom ford

Ngoài ra shop còn cung cấp các sản phẩm về mĩ phẩm khác như son môi , sữa rửa mặt , ...... . Bán buôn , bán lẻ số lượng lớn và chiết khấu cực lớn . 
Liên hệ : Miss trang :  01648610816 ( zalo , viber )
Địa chỉ : tòa B6A khu đô thị Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Cầu giấy - Hà Nội, Hà Nội
Fanpage : Trong veo 's
Tags: ,

Written by

Cosmetics from Usa . A Little corner of Veo ( Mỹ phẩm từ Usa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • About Hàng mĩ phẩm xách tay chính hãng nhất , giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu
  • Tags
  • Popular
 

Trong veo s

locnt.seoer@gmail.com

Tại sao lại chọn Trong veo s ?

Copyright © Trong Veo s' | Thiết kế và chỉnh sửa bởi locnt.seoer@gmail.com
Chia sẻ bởi