Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Review batiste dry shampoo cho chế

Share & Comment
Chào các chế , chúc các chế có những ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình nhé . Hôm nay , trong veo shop sẽ làm một bài review cho các chế về dầu gội khô Batiste . Như các chế đã biết thì mua đông sắp đến gần , việc gội đầu của các chị em sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn có một cái tóc suôn mượt đẹp hàng ngày là gần như rất vất vả cho chúng ta . Tuy nhiên khi sử dụng dầu gội khô thì chúng ta sẽ có được mái tóc mượt mà , mà không cần động vào nước những ngày lạnh giá . Tuy nhiên đây chỉ là những biện pháp tạm thời nên khoảng 4-5 ngày chúng ta vẫn nên gội đầu thì là tốt nhất .
>>> xem son bourjois rouge , son tom fordSon colourpop ultra matte xách tay
"Đầu bết" luôn là cụm từ có khả năng gây ám ảnh cực nhanh cho bất cứ cô gái nào, nhất là mùa hè hoặc mùa đông khi chúng ta thường xuyên đổ mồ hôi vì quá nắng nóng hoặc lâu không gội đầu , da đầu đổ dầu gây bết dính phải không? Nhưng nếu gội đầu nhiều quá thì dầu lại càng đổ nhiều hơn, tóc lại càng bết, thậm chí gây rụng tóc vậy thì làm sao để cứu nguy cho mái tóc lấy lại vẻ tự tin trong lúc không có nhiều thời gian để gội đầu, sấy tóc đây? Câu trả lời chính là : DẦU GỘI KHÔ (Dry Shampoo). Mà nhắc đến dầu gội khô, nổi tiếng nhất hẳn phải là Batiste !
review dầu gội khô batiste 
Cũng giống như nước rửa tay khô, dầu gội khô là sản phẩm làm sạch tức thời, giúp cho mái tóc của bạn tơi, không bết dính, tạo cảm giác sạch sẽ, thơm tho. Chính vì là tức thời và chỉ có thể làm sạch sợi tóc chứ không phải làm sạch da dầu nên nếu không gội đầu trong nhiều ngày thì chắc chắn bạn sẽ bị "đầu hôi", bởi mồ hôi tiết ra từ chân tóc trên da dầu chứ không phải trên sợi tóc, kết hợp với bụi bẩn nữa! Những hôm đầu dùng dầu gội khô, phải nói mình rất lười gội đầu (nói ra thì xấu hổ) . Bình thường thì cứ cách một ngày thì mình gội nhưng từ ngày có em này thì phải cách 5 ngày, cho dù ngày nào mình cũng đi tập mồ hôi nhễ nhại luôn nhưng thay vì phải xếp hàng chờ tắm gội giờ vàng  thì mình cầm chai Batiste hương Cherry thơm ngọt ra xịt mấy phát rồi đi về . Có chị còn hỏi "Sao em không gội đầu à, nhiều mồ hôi lắm đấy", mình chỉ đáp "Em dùng dầu gội khô cho nhanh ạ" :)) Nhưng chính vì "lạm dụng" dầu gội khô nên mình phát hiện mình có gàu . Nguyên nhân bị gàu là do da đầu bẩn hoặc quá khô rụng ra các vẩy trắng, không phải lỗi do dầu gội khô đâu nhé, mà là do chúng ta ỷ vào nó quá nên lười gội đầu bằng nước, mà gội đầu bằng nước mới làm sạch da đầu được! Một khi da đầu sạch, đủ độ ẩm thì mới không có gàu! Eo ôi, phải bao nhiêu lâu rồi mới thấy gàu trên đầu ý .
batiste dầu gội khô 
Như mình đã nói ở trên, dầu gội khô chỉ có vai trò cứu nguy tức thời thôi, nghĩa là nó không thể làm sạch da dầu của bạn được cho nên bạn đừng lạm dụng và ỷ lại vào nó quá nhiều! Thay vào đó hãy chỉ sử dụng nó khi cần thiết, khi không có nhiều thời gian, khi đi du lịch, khi cần tóc đẹp để chụp ảnh ngay thôi nhé . Còn nếu dùng dầu gội khô và cho rằng thế là đầu sạch rồi thì không hề đúng, nếu bạn lười gội đầu thì khi gội bạn càng ngứa càng gãi mạnh, khả năng làm tóc rụng càng cao, mình chính là nạn nhân .
Dầu gội khô Batiste tại Trong veo shop với Loại thường :#220k và Xxl volume làm phồng tóc : #240k nhé, dùng siêu lâu luôn. Em này là must-have với các bạn tóc dầu nhanh bết nhưng mình khuyên là đừng lạm dụng kẻo gây tác hại ngược lại nha! Cái gì cũng phải đúng liều lượng mới được!
Cám ơn tất cả vì đã đọc bài của bên mình và mua hàng của bên mình nhé .
Ngoài ra shop còn cung cấp các sản phẩm về mĩ phẩm khác như son môi , sữa rửa mặt , ...... . Bán buôn , bán lẻ số lượng lớn và chiết khấu cực lớn .
Liên hệ : Miss trang :  01648610816 ( zalo , viber , instagram )
Địa chỉ : tòa B6A khu đô thị Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Cầu giấy - Hà Nội, Hà Nội
Fanpage : Trong veo 's
Tags: ,

Written by

Cosmetics from Usa . A Little corner of Veo ( Mỹ phẩm từ Usa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • About Hàng mĩ phẩm xách tay chính hãng nhất , giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu
  • Tags
  • Popular
 

Trong veo s

locnt.seoer@gmail.com

Tại sao lại chọn Trong veo s ?

Copyright © Trong Veo s' | Thiết kế và chỉnh sửa bởi locnt.seoer@gmail.com
Chia sẻ bởi