Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Review bộ cọ Real Techniques 4 cây tại trong veo

Share & Comment
Với những bạn không có yêu cầu quá cao về cọ thì có lẽ mua set là cách tiết kiệm nhất để có được một vài chiếc cọ cơ bản, mình cũng nằm trong số đó. Vậy tại sao chúng ta nên lựa chọn bộ cọ Real Techniques 4 cây tại Trong veo .
Đơn giản vì cọ của hãng này được nhiều chị em cả Tây lẫn ta khen về độ chuyên nghiệp, độ đẹp trong thiết kế và dễ sử dụng, công năng đa dạng, một điều quan trọng hơn cả là nó thuộc loại cọ tốt nhưng giá tiền rất phải chăng (chỉ với 390K cho cả bộ mà bất cứ nơi nào đang bán không thể bán được mức giá tốt đó cho sản phẩm chính hãng được ). Thế nên lựa chọn hoàn hảo cho một kẻ make up không chuyên như mình là chọn mua set cọ của Real Techniques, và set mình chọn là Core Collection gồm 4 cọ: Cọ đánh Found lỏng; Cọ đánh phấn bột hoặc phấn nén; Cọ đánh má hồng loại nhỏ hoặc tạo khối; Cọ nhỏ nhất để đánh son hoặc che khuyết điểm. Khá là đầy đủ cho nhu cầu trang điểm cá nhân đơn giản hàng ngày đúng không nào.
>> xem thêm Review batiste dry shampoo , Tomford New lipstick 2015Son colourpop ultra matte
bộ cọ Real Techniques
Hôm nay mình sẽ có bài Review chi tiết về từng em cọ trong set này tại shop trong veo , giúp cung cấp thêm thông tin cho chị em nào đang quan tâm chuẩn bị mua và mình cũng sẽ đưa ra quan điểm cá nhân về set này, đánh giá xem  có đáng mua hay không và độ hữu dụng thực sự đến đâu.
Sau đây là phần Review chi tiết :
bộ cọ real technique
1. Hình thức chung : bộ cọ nhìn đẹp, phần giữa cán có bọc nhôm mạ trông khá sang trọng, đuôi cán là nhựa phủ lớp cao nhu chống trơn; lông cọ là lông nhân tạo, nhuộm màu nhạt ở đầu nên trông đẹp mắt và chuyên nghiệp. Cọ cầm chắc tay và do cán dài nên thao tác khá thoải mái.
 2. Túi đựng : có túi đựng để gài cọ, túi gập lại được như chiếc ví rất tiện, tuy nhiên mấy cái chun cài thì hơi chật và bé hơn cán cọ nên khá mất thời gian khi lấy ra đút vào.
3. Giá tiền : siêu rẻ 390k tại trong veo cho hàng chính hãng .
4. Đánh giá chi tiết từng cọ trong set :
(1) Cọ nhỏ - Contour Brush: 
Contour Brush
Theo hướng dẫn và cũng chính từ tên cọ thì em này là dùng để tạo khối, đánh má hồng cũng được. Mình chưa đánh tạo khối bằng em này nhưng đánh má thấy khá ổn, em ấy lông mềm, đầu cọ nhỏ nhưng mình lại thích thế, có thể đánh chính xác một vùng diện tích nhỏ rồi tán xéo lên thái dương là OK, cũng có thể đánh thêm chút vào phần xương hàm.
Em này chấm 7/10 điểm, kém em Buffing Brush một chút chút thôi.
(2) Cọ nhỏ nhất - Detailer Brush: 
Detailer Brush
Em này theo hướng dẫn là đánh kem che khuyết điểm hoặc dùng đánh son, cái này mình thấy đúng. Hôm đầu mình thử đánh phấn mắt bằng em này thì ko blend được phấn vì em ấy cứng quá, lông còn cứng hơn em Poited Foundation Brush , đúng là để đánh kem che khuyết điểm cho vùng mụn hay vết thâm nhỏ, đánh son môi thì được.
Chấm em ấy 8/10 điểm vì nếu để dùng làm cọ môi thì to hơn một chút có lẽ tốt hơn.
(3) Cọ to nhất - Buffing Brush: 
Buffing Brush
Theo hướng dẫn trên vỏ hộp thì cọ này để đánh phấn phủ (dạng bột hoặc nén), đánh Found MMU dạng bột hoặc nén. Cọ này lông rất mềm, đầu cọ kích thước trung bình, hơi bằng làm ta liên tưởng đến cọ Flattop; đầu cọ nhỏ hơn nhiều so với các cọ Kabuki thế nên theo mình nó hợp đánh phấn nền dạng nén để cho lớp nền có độ che phủ cao chứ đánh phấn bột thì không ổn vì đầu cọ khá nhỏ.
Cọ này lấy phấn tốt, phán bám không bị bay tứ tung, mình dùng để đánh phấn nén (pact) thì cho lớp che phủ khá mịn, lông cọ mềm nên xoay trên da mặt không có cảm giác rát hay khó chịu. Mình cũng chưa dùng lâu nên không đánh giá được độ bền, nhưng thấy mấy em cọ này không bị rụng lông trong khi dùng, em cọ to nhất thì từ hôm dùng mới rụng 2 cái lông thôi.
Cọ này chấm 8/10 điểm, dùng đánh Found MMU cực ổn, đánh phấn nền dạng nén cũng cực ổn, nếu tiện có thể đánh luôn phấn má dạng nén được, nói chung mình cưng em này nhất, tiện dụng đôi - ba đường.
(4) Cọ nhỏ - Poited Foundation Brush: 
Poited Foundation Brush
Chấm em này 7/10 điểm thôi, để đánh Found quầng mắt, hốc mắt và hai bên cánh mũi.
5. Kết luận chung: Chốt lại là chấm set này 7/10 điểm cho tất cả: kiểu dáng, thương hiệu, lông cọ, giá tiền, cái túi đựng và công năng.
Nếu hỏi mình có nên mua không thì mình trả lời là Có. Và nên mua tại trong veo shop , cửa hàng uy tín về hàng xách tay về mỹ phẩm , giá cả thì cực tốt cho khách hàng . Bạn nên thử ghé qua và cảm nhận nhé .
Cám ơn tất cả vì đã đọc bài của bên mình và mua hàng của bên mình nhé .
Ngoài ra trong veo shop còn cung cấp các sản phẩm về mĩ phẩm khác như son môi , sữa rửa mặt , ...... . Bán buôn , bán lẻ số lượng lớn và chiết khấu cực lớn .
Liên hệ : Miss trang :  01648610816 ( zalo , viber , instagram )
Địa chỉ : tòa B6A khu đô thị Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Cầu giấy - Hà Nội, Hà Nội
Fanpage : Trong veo 's

Tags: ,

Written by

Cosmetics from Usa . A Little corner of Veo ( Mỹ phẩm từ Usa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • About Hàng mĩ phẩm xách tay chính hãng nhất , giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu
  • Tags
  • Popular
 

Trong veo s

locnt.seoer@gmail.com

Tại sao lại chọn Trong veo s ?

Copyright © Trong Veo s' | Thiết kế và chỉnh sửa bởi locnt.seoer@gmail.com
Chia sẻ bởi