Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Nên tặng quà gì cho người yêu vào 20/10 ( quốc tế phụ nữ )

Share & Comment
Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần, cánh nam giới đang băn khoăn không biết chọn mua món quà gì để làm vui lòng 'một nửa'. Hôm nay , Trong Veo shop xin giới thiệu đến mọi người những sản phẩm nên tặng nhất vào ngày này , vừa ý nghĩa vừa rẻ tiền cho phái nam .
>>> 20-10 nên tặng gì cho người yêu20/10 tặng quà gì cho người yêuquà 20/10
1 . Bộ cọ 12 cây của BH Cosmetics màu hồng
Phái đẹp luôn là những người luôn yêu cái đẹp , đây là một sản phẩm sẽ đem đến những sự bất ngờ và làm họ vui không tưởng được khi nhận được món quà . Giá : #320k . Khi bạn mua sản phẩm của shop thì bạn sẽ không phải lo gì về giá cả vì giá cả vô cùng chiết khấu cho bạn rồi , ngoài ra chất lượng thì là hàng nhập nên chất lượng vô cùng tốt luôn .
Review của một số chị em : Rằng thì mà là trong tất cả các loại cọ drugstore đã sử dụng thì về chất lượng thì mình thích nhất là Real Techniques với BH Cosmetics. Chất lượng cọ mềm, bền dáng và lông, giặt giũ thường xuyên không hề bị rụng. Là cọ synthetic nhưng khi sử dụng makeup thì cọ " nhặt " được các loại phấn bột/sản phẩm ở một độ vừa phải, không quá ít, không quá nhiều, rất dễ để làm nhiều lên hay làm nhẹ đi kể cả cho những người mới tập makeup. Bộ cọ này theo mình là rất hợp lí để bắt đầu với cọ mặt, cọ má, cọ fan brush để highlight, có cọ chuốt mày và các loại cọ nhỏ hơn để trang điểm cho mắt.

bh cosmetics

2 . Marc jacobs le marc đẹp tuyệt nhé .
Với Chất son thì vừa thơm vừa mềm lại lâu trôi nữa xinh xẻo vô cùng . Đây sẽ là món quà làm cho người ấy phải trầm trồ khen ngợi bạn về khả năng chọn quá đó . Với con gái thì có thể không có người yêu nhưng son thì không thể không có một thỏi , thỏi MARC này thì quá tuyệt rồi .
Hiện tại Veo còn :
💄 Dashing đỏ tươi cool undertone
💄 Core cora cam hồng san hô ( rất rất đẹp nhé )
💄 Godness đỏ tươi warm undertone
💄 So sofia hồng tươi thần thánh với màu hồng quá xuất sắc
Giá #755k
Marc jacobs le marc
3 . Và sản phẩm cuối cùng chúng mình muốn giới thiệu chính là TF
Tomford là dòng son cao cấp với Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu siêu chuẩn . Nếu bạn đang tìm một thỏi son lì màu nude nhẹ nhàng với các tiêu chí: lên màu đẹp, che khuyết điểm môi, không bợt, không khô môi cho người ấy vào ngày 20/10 này thì sản phẩm TF là không thể bỏ qua .
Giá bán : 1.280.000 VND giá son rẻ nhất do hàng được chiết khấu cực lớn do mua số lượng lớn .
Mua tại : Các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Mỹ, Châu Âu
son tom ford
Dưới đây là những sản phẩm mà theo bên shop sẽ là hot trend cho mùa 20/10 và 20/11 năm 2015 dành cho phái nam hoặc phái nữ định dành tặng cho người ấy hoặc đồng nghiệp . Nếu bạn định tìm những sản phẩm khác có thể đến shop , chúng mình cam kết bán sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất ở Việt Nam luôn . Chất lượng phục vụ thì khỏi bàn nhé .
Ngoài ra shop còn cung cấp các sản phẩm về mĩ phẩm khác như son môi , sữa rửa mặt , ...... . Bán buôn , bán lẻ số lượng lớn và chiết khấu cực lớn . 
Liên hệ : Miss trang :  01648610816 ( zalo , viber )
Địa chỉ : tòa B6A khu đô thị Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Cầu giấy - Hà Nội, Hà Nội
Fanpage : Trong veo 's
Tags: ,

Written by

Cosmetics from Usa . A Little corner of Veo ( Mỹ phẩm từ Usa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • About Hàng mĩ phẩm xách tay chính hãng nhất , giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu
  • Tags
  • Popular
 

Trong veo s

locnt.seoer@gmail.com

Tại sao lại chọn Trong veo s ?

Copyright © Trong Veo s' | Thiết kế và chỉnh sửa bởi locnt.seoer@gmail.com
Chia sẻ bởi