Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Caudalie Eau de Beauté cho làn da se khít lô chân lông và đẹp lên trông thấy

Share & Comment
Hôm nay shop mới về thêm một số sản phẩm mới , mời mọi người cùng xem qua một số hình ảnh và đặc tính của sản phẩm xách tay mới này nhé .
>>> >>> xem thêm Son Bourjois Paris Rouge Edition Velvet , Sữa rửa mặt Neutrogena  , son dưỡng cho phái đẹp thêm đẹp hơn
Caudalie Eau de Beauté ( 30ml ) #325k
caudalie eau de beauté
caudalie eau de beauté
Caudalie Eau de Beauté : Loại sản phẩm được gọi là kỳ diệu và đi vào huyền thoại bởi chính những câu truyện có thật .Vào thế kỷ 17, vẻ đẹp tươi trẻ của nữ hoàng Hungary - Isabelle đã làm cho nhà vua kém 35 tuổi xứ Balan đem lòng mến mộ. Công thức của loại nước huyền thoại này được phát hiện trong 1 hiệu sách cũ vào đầu thế kỷ 19 bởi Bernard Hertzog, người đã truyền cảm hứng để tạo nên Eau de Beauté của Caudalie ngày nay.
Thành phẩn bao gồm 99,40% là nước nho nguyên chất, cùng với Benzoin, nhựa thơm, hoa cam, dầu hương thảo, dầu dưỡng chanh và bạc hà đã làm cho Eau de Beauté trở thành 1 sản phẩm tuyệt vời đến mức Victoria Beckham cùng rất nhiều ngôi sao khác ( trở nên "phát cuồng" vì nó.
Chức năng : Làm gọn lỗ chân lông, bổ sung năng lượng cho da, làm căng da mặt, làm da bạn lúc nào cũng tươi sáng và min màng nhất. Ngoài ra, việc sử dụng Eau de Beauté sau lớp kem nền sẽ giúp làm chúng trở nên ổn định và khó trôi màu hơn.
Eau de Beaute, Elixir - Caudalie - vừa là lotion, vừa có tác dụng như xịt khoáng, best-seller của hãng, luôn có mặt trong túi đồ lưu diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng với lượng tiêu thụ 60.000 chai mỗi năm.
caudalie eau de beauté
caudalie eau de beauté

Caudalie eau de beautry được biết đến như là một huyết thanh được xây dựng mà không có paraben hoặc sunfat và dựa trên các yếu tố kiềm dầuSản phẩm giúp mịn da và se lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp một vẻ đẹp trong sáng, điều tiết bã nhờn và kiềm dầu. Với hương thơm rất dễ chịu
Sản phẩm với cấu trúc phun sương, dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi. Có thể làm lớp nền hoàn hảo khi trang điểm hoặc lớp kem dưỡng da dùng cho cả ngày và đêm.
Ngoài ra shop còn cung cấp các sản phẩm về mĩ phẩm khác như son môi , sữa rửa mặt , ...... . Bán buôn , bán lẻ số lượng lớn và chiết khấu cực lớn . 
Liên hệ : Miss trang :  01648610816 ( zalo , viber , instagram )
Địa chỉ : tòa B6A khu đô thị Nam Trung Yên - Nguyễn Chánh - Cầu giấy - Hà Nội, Hà Nội
Fanpage : fb.com/trongveo.s


Tags:

Written by

Cosmetics from Usa . A Little corner of Veo ( Mỹ phẩm từ Usa )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • About Hàng mĩ phẩm xách tay chính hãng nhất , giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu
  • Tags
  • Popular
 

Trong veo s

locnt.seoer@gmail.com

Tại sao lại chọn Trong veo s ?

Copyright © Trong Veo s' | Thiết kế và chỉnh sửa bởi locnt.seoer@gmail.com
Chia sẻ bởi